7 เหตุผล ทำไม เจ้าของ”ลานจอดรถให้เช่า” กว่า 100 เจ้า ถึงเลือกใช้สินค้า จากร้านไทยจราจร

ธุรกิจลานจอดรถให้เช่า เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจทำเงินที่สร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอ จนสามารถคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว ในเวลาเพียง 1 – 3 ปี โดยเฉพาะหากเป็นการให้เช่าในทำเลที่เป็นย่านชุมชน ใกล้ห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่ท่องเที่ยว ก็ย่อมมีรายได้สูงอย่างมากด้วย ร้านไทยจราจร ก็ได้มีโอกาสบริการเจ้าของลานจอดรถให้เช่าเกินกว่า 100 เจ้า ด้วยอุปกรณ์จราจรที่ได้คุณภาพและมาตรฐานสูงที่เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเราจะขอนำเสนอในบทความนี้ว่า เพราะเหตุใดอุปกรณ์ของเราจึงเป็นที่นิยมมากขนาดนี้

  1. ความหลากหลายของสินค้า

         แม้จะชื่อทั่วไปว่าเป็นอุปกรณ์จราจร แต่สินค้าของเรามีหลากหลายและสามารถตอบโจทย์การทำหน้าที่ในลานจอดรถได้หลายประการ ไม่ว่าจะเป็น กรวยจราจร แผงกั้นจราจร และเสาหลักอ่อน สำหรับกำหนดขอบเขตถนน โซนจอดรถ ใช้ห้ามเข้าในพื้นที่หวงห้าม หรือพื้นที่ที่มีการจับจองผ่านระบบคอมพิวเตอร์ไว้แล้ว 

นอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว ทางร้านก็รับสกรีนข้อความและโลโก้บนอุปกรณ์เหล่านี้ เพื่อเป็นการสร้างความโดดเด่น และสามารถใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประชาสัมพันธ์ลานจอดรถของคุณได้ด้วย 

  1. ความทนทานต่อการใช้งานสูง

         เราสนใจในคุณภาพของสินค้าจึงเลือกแต่วัสดุเกรดดีมาใช้ในกระบวนการผลิต เช่น 

  1. กรวยจราจร

    ทำมาจาก Ethylene Vinyl Acetate ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง เมื่อชนสามารถเด้งคืนกลับได้ ไม่แตกหักเสียหาย

  2. ยางชะลอความเร็วรถ

    ของร้านเรามีการออกแบบให้มีส่วนประกอบที่เป็นลูกแก้วสะท้อนแสง จึงมีความโดดเด่นและช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ในการมองเห็นจากระยะไกล ทั้งยังมีรุ่นที่ผลิตจากยางสีเหลืองสะท้อนแสงที่เคลื่อนย้ายได้ และแบบเหล็กหล่อที่คงทนอย่างที่สุดแห่งเดียวของไทยเช่นกัน 

  3. กระจกโค้งจราจร

    ของเราทำจากวัสดุหลากหลายประเภท เช่น กระจกโพลีคาร์บอเนต ซึ่งตกไม่แตก กระจกสแตนเลสทนทานนานนับ 10 ปี กระจกอะคริลิกเพิ่มวิสัยทัศน์การมองเห็นในมุมกว้างขึ้น เป็นต้น 

  1. ความสวยงามและทันสมัยของสินค้า

               อุปกรณ์จราจรของเรามีการดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถติดตั้งทั้งในและนอกอาคารลานจอดรถ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีได้ ตัวอย่างเช่น 

  1. แผงกั้นจราจรแบบป้ายตั้งพื้น  เป็นดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่ก็หรูหราในเวลาเดียวกัน

  2. ยางกันชนขอบเสา

    ที่เรามีจำหน่าย มีมากกว่าสีเหลืองดำที่เห็นกันทั่วไป เช่น ฟ้า เหลือง ชมพู ส้ม เขียว ฯลฯ 

  3. เสาเหล็กกั้นรถ

    ของร้านเรามีแบบสแตนเลสที่มีหลายรูปทรงให้เลือก ทั้งแบบทรงกระบอกหัวกลมมน ทรงกระบอกหัวลูกบอล ทรงสามเหลี่ยมหัวตัด รวมทั้งมีแบบปรับระดับความสูงสามารถเก็บเสาลงไปใต้พื้นดินได้ด้วย จึงสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้งานบนลานจอดรถได้อีกหลากหลาย

  4. ที่กั้นที่จอดรถ

    สำหรับพื้นที่จอดรถพรีเมียมที่มีการจองไว้แล้ว สินค้าของเรามีดีไซน์ใหม่ ๆ เป็นทรงตัวเค (K) ตัวเอ็ม (M) ตัวโอ (O) และตัวไอ (I) ให้เลือกได้อย่างจุใจทีเดียว

  1. สินค้าผลิตด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ นำเข้าจากต่างประเทศ

            สินค้าเรามีการเลือกโรงงานที่ผลิตและนำเข้าจากต่างประเทศหลายรายการ ซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้ใช้สินค้ามาตรฐานสูงระดับนานาชาติ อันได้แก่ หมุดถนนสะท้อนแสงสองหน้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านการทดสอบน้ำหนักกระแทกสูง ถึง 30 ตัน เสาล้มลุกจราจร และเสากั้นรถ คุณภาพพรีเมียม สินค้าชั้นนำจากญี่ปุ่นเช่นกัน

  1. สินค้ามีการันตีคุณภาพ

          สินค้าเรามีหลายรายการที่การันตีความพึงพอใจและรับเปลี่ยนสินค้าเมื่อพบว่ามีปัญหาในการใช้งาน ได้แก่

  1. หมุดถนนพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ผ่านการทดสอบรับน้ำหนักขนาดรถสิบล้อได้ หากเกิดการแตกหักรับประกันเปลี่ยนให้ภายในช่วงเวลา 1 ปี

  2. เสาหลักอ่อน หรือเสาล้มลุก

    เป็นเสา Polyurethane จากญี่ปุ่นที่รับประกันยาวนาน ถึง 3 ปี หากชนล้มแล้วไม่คืนตัวกลับ ทางร้านรับเปลี่ยนให้ในทันที 

  1. สินค้าตอบโจทย์ประหยัดความประหยัด

           คงไม่ดีแน่ หากการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อการจราจรในลานจอดรถ จะเป็นภาระต่อเจ้าของในระยะยาว เราเข้าใจในจุดนี้ดี จึงมีอุปกรณ์ที่ใช้ระบบโซล่าเซลล์ในการให้พลังงาน ได้แก่

  1. โคมไฟถนนระบบโซล่าเซลล์

    สำหรับเพิ่มวิสัยทัศน์การรักษาความปลอดภัย เป็นการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ที่ถูกดูดซับในแผงโซล่าเซลล์ในช่วงเวลากลางวัน แปลงเป็นแสงสว่างสำหรับโคมไฟช่วงเวลากลางคืน ทำให้ไม่มีปัญหาเพิ่มภาระค่าไฟฟ้าให้กับธุรกิจคุณ

  2. หมุดถนน และลูกแก้ว

    สะท้อนแสงแบบใช้พลังงานแสงอาทิตย์เป็นสิ่งที่ใช้แบ่งเลนถนนที่ช่วยให้ผู้ใช้บริการลานจอดรถสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนในช่วงกลางคืน

  3. ยางชะลอความเร็ว

    แบบโซล่าเซลล์ ถูกดีไซน์ให้เห็นได้ชัดในเวลากลางคืน ทั้งยังรองรับน้ำหนักได้สูงถึง 20 ตันด้วย 

  1. มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเกี่ยวกับอุปกรณ์ตลอดเวลา

           ผู้ช่วยในการติดตั้งอุปกรณ์และงานบริการหลังการขายเป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยไปกว่าคุณภาพ ความสวยงาม และการรับประกันของสินค้า เราจึงมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำตลอดเวลาแก่ธุรกิจคุณ และเมื่อมีปัญหาใด ๆ ในตัวสินค้า ก็พร้อมให้คุณติดต่อได้ อย่างสะดวกรวดเร็ว เรียกได้ว่าซื้อสินค้าแถมช่างประจำด้วยเลย

 

               จะเห็นได้ว่าทั้ง 7 คุณสมบัติที่โดดเด่นของสินค้าเรา ร้านไทยจราจร มีความสำคัญต่อความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของลูกค้าอย่างยิ่ง จึงไม่น่าแปลกใจที่ร้านของเราจะได้ให้บริการแก่เจ้าของกิจการลานจอดรถให้เช่ามากมายเกินกว่า 100 เจ้ามาแล้ว และกำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

                หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์จราจรสำหรับติดตั้งในลานจอดรถ และช่วยเสริมสร้างความปลอดภัยในการจราจร ขอเชิญชมสินค้าของเราได้ที่ www.trafficthai.com ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

Block "content-bottom" not found