ยางชะลอมีกี่แบบ แบบไหนเหมาะกับหน้างาน

Slow speed tires

ยางชะลอความเร็ว แบ่งออกเป็นทั้งหมด 2 แบบ คือ 1.ยางลูกระนาด และ 2. เนินยางชะลอ

1. ยางลูกระนาด จะมีความสูงชันที่มากกว่า จุดประสงค์คือให้ ผู้ขับขี่สัญจรเห็นได้ง่ายและทำให้ตระหนักว่าต้องชะลอ ด้วย ความเร็วที่น้อยกว่า 8 กม. / ชม. ถึงจะผ่านไปได้ จุดเด่น คือ แผ่นยางจะไม่กว้างมาก และ เน้นไปที่ความชัน กับ ความชัดเจน

• เหมาะกับหน้างาน พื้นที่ที่คุณต้องการควบคุมความเร็วในการขับขี่ของผู้สัญจรอย่างเคร่งครัด อาทิเช่น เขตโรงเรียน , ถนนคนเดิน , โรงพยาบาล , ห้างสรรพสินค้า หรือ สถานที่ที่คนพลุกพล่าน

2. เนินยางชะลอ ความชันจะน้อยกว่า ยางลูกระนาด จุดประสงค์คือให้ ผู้ขับขี่ชะลอความเร็ว ลักษณะพิเศษคือ แผ่นตัวยางจะใหญ่ , กว้างและ โค้งแบบพาราโบล่า โดยผู้ขับขี่ต้องใช้ความเร็วต่ำกว่า 50 กม. / ชม. เพื่อข้ามไป
• เหมาะกับหน้างาน : บริเวณพื้นที่ ในเขตชุมชน และเขตที่พักอาศัย

ยางชะลอความเร็วมีทั้งหมด 3 วัสดุ คือ ยาง , เหล็ก และ พลาสติก ABS

1. วัสดุยาง มีความนิยมกันมากที่สุด
ด้วยความเหนียวคงทน , ความยืดหยุ่นสูง , และ ความสามารถที่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศจึงทำให้เป็นที่นิยมมากที่สุด
เหมาะกับหน้างาน ที่รถทั่วไปสัญจร เช่น ถนนใหญ่ , หมู่บ้าน , หมู่บ้านจัดสรร , นิติบุคคล , อพาร์ตเม้น , บริษัท , ห้างสรรพสินค้า หรือ สถานที่ราชการ

2. วัสดุ เหล็ก ด้วยการหล่อทั้งชิ้นจะทำให้ เหล็กชะลอมีความแข็งแรงมากที่สุด ในรุ่นสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่ายางชะลอทั่วไปถึง 4 เท่า ! แต่ มีอายุการใช้งานเกิดสนิมได้เมื่อใช้เป็นระยะเวลานาน
เหมาะกับหน้างาน ที่มีรถบรรทุกหรือรถที่มีน้ำหนักมากขับผ่านบ่อยๆ อาทิเช่น ท่าน้ำ ท่าเรือ ท่าอากาศยาน หรือ โรงงานอุตสาหกรรม

3.วัสดุ พลาสติก ABS จุดเด่นคือ มีน้ำหนักที่เบาที่สุดในรุ่น ให้ความคล่องตัวที่ดีกว่า โดยสามารถประกอบใช้งานได้เลย และ เก็บไว้ใช้ต่อได้ ทั้งท่อนกลาง และ หัวปิด ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับพื้น ใช้งานเป็นครั้งๆไปประหยัดงบประมาณสุดๆ
เหมาะกับหน้างาน ที่ใช้งานชั่วคราวหรือพื้นที่ส่วนตัว เช่น ที่พักอาศัย , งานอีเว้นท์ , ชุมชมค้าขาย , ตลาด , งานประจำปี , งานแต่ง หรือ งานวัด

สรุปโดยรวม : อุปกรณ์ชะลอความเร็ว มีจุดเด่นตรงที่ความคล่องตัว และ ความรวดเร็ว , สามารถเปลี่ยนและติดตั้งได้ทันที เมื่อเปรียบเทียบกับ ลูกระนาดที่ทำจาก ปูน หรือ ยางมะตอย ที่จำเป็นต้องรอให้แห้ง , ซ่อมแซมได้ยาก และ สึกหรอบ่อยครั้ง

ทำไมต้องร้านไทยจราจร หากคุณซื้อยางชะลอความเร็วกับร้านของเรา เรามีบริการให้คุณตั้งแต่
ต้นจนจบครบวงจร
1.เรามีบริการดูหน้างาน , คำนวณพื้นที่และความเหมาะสมในการใช้งานยางชะลอว่าต้องใช้แบบไหน , ชนิดอะไร , ขนาดเท่าไหร่ เราทำให้
2.บริการขนส่งฟรีถึงที่ กทม – ปริมณฑล
3.มีบริการ ติดตั้งถึงที่ครบวงจร ไม่ต้องหาช่างมาติดตั้ง หรือ ซื้ออุปกรณ์เพิ่ม
ยังไม่พอหากให้ช่างของเราเข้าไปติดตั้งเรายืดเวลาประกันสินค้าให้ เป็น 1 ปี อีกทั้งเรายังมีบริการ หลัง การขายอีก เรารับรองไม่ทิ้งคุณแน่นอน
โดยคุณสามารถศึกษาและดูข้อมูลเพิ่มเติมต่อได้ที่ www.trafficthai.com หรือติดต่อสอบถามเราสายตรงได้ที่เบอร์ 02-114-7006